Có nên mua backlink 2019 không? Mua backlink ở đâu?

Bạn đang suy nghĩ về việc mua backlink vào năm 2019?
Đừng lo lắng, bạn không đơn độc. Hầu như mọi người đã làm SEO đều xem xét việc mua liên kết.

Tại sao nên mua Backlink?

1. Nó tiết kiệm thời gian

Điều mà một số người không thể nhận ra là cả chiến thuật xây dựng liên kết mũ trắng hay mũ đen đều giết thời gian khổng lồ.
Nếu bạn muốn có được backlink thông qua tiếp cận, bạn cần phải:
  • Tạo nội dung chất lượng có giá trị quảng bá thương hiệu
  • Tính khả thi cho các cơ hội có được liên kết có liên quan
  • Đủ điều kiện cho những cơ hội đó
  • Xây dựng mối liên kết với từng cơ hội
  • Yêu cầu vị trí liên kết trên các trang web đủ điều kiện
  • Kiểm tra các chiến lược tiếp cận khác nhau để cải thiện tỷ lệ phản hồi của bạn
  • Nếu yêu cầu của bạn được chấp thuận, bạn cần tạo nội dung
  • Nếu bạn không muốn tự tạo nội dung, bạn cần phải trải qua quá trình thuê một người viết.
  • Việc này cần lặp lại, và mọi thứ cần phải kiểm soát.
Có nên mua backlink không?
Có nên mua backlink không?
Nếu bạn muốn xây dựng backlink, bạn phải tạo ra các hệ thống, thuê nhân viên để thực hiện các nhiệm vụ này. Không chỉ vậy, bạn sẽ cần phải đào tạo con người, để họ có thể thực hiện nhiệm vụ này đúng cách.
Ồ vâng, đừng để quên rằng không ai trong số này sẽ đi theo kế hoạch. Điều đó có nghĩa là bạn phải thuê người quản lý dự án hoặc là người quản lý.
Vì vậy, kết thúc của câu chuyện ngắn này là khi mọi người mua backlink, bạn thực sự mua một backlink mà bạn đang mua một quy trình.
Bây giờ bạn có thể nghĩ rằng:
Ngay lập tức, SEO mà chỉ cần mũ trắng SEO! SEO mũ xám / đen không phải là khó.
  • Hãy cùng với phương pháp xây dựng liên kết ưa thích cho SEO mũ xám / đen:
Mạng Blog cá nhân (PBN). Đây là quá trình xây dựng một mạng lưới:
  • Tìm các miền hết hạn đáp ứng tiêu chí kiểm tra tối thiểu
  • Đủ điều kiện mỗi tên miền dựa trên phân tích sâu hơn
  • Mua tên miền (hoặc tham gia đấu giá tên miền để bảo mật tên miền)
  • Mua hosting cho tên miền
  • Thiết lập tên miền trên CMS (như WordPress)
  • Nếu bạn sử dụng WordPress, hãy cài đặt và thiết lập bổ trợ
  • Tạo các trang nền tảng và tìm một chủ đề để làm cho trang web trông thật
  • Tạo một nhân cách giả mạo (nếu bạn đang nghiêm túc)
  • Kiểm tra chất lượng của miền hết hạn
  • Nếu tên miền vượt qua bài kiểm tra của bạn, thì bạn phải viết nội dung để đặt liên kết của mình
  • Hoặc, trải qua quá trình đặt hàng nội dung
  • Nếu trang web không được lập chỉ mục, hãy trải qua một quá trình để có được lập chỉ mục
  • Tạo nội dung phụ bổ sung
  • Mua các tín hiệu xã hội hoặc lưu lượng truy cập giả để tăng tính thực tế của Google trên trang web
  • Bây giờ, một lần nữa, bạn có thể tự làm tất cả, nhưng cuộc sống của bạn sẽ dành riêng cho PBN.
Những gì tôi đã giải thích ở trên là cho một tên miền. Sau khi bạn nhận được nhiều hơn một, các vấn đề vận hành khác sẽ xuất hiện như quản lý mạng, xử lý các trang web bị tấn công, xử lý các máy chủ không đáng tin cậy và thậm chí xử lý các trang web của bạn bị mất hiệu lực.
Mặt khác, bạn chỉ có thể sử dụng một dịch vụ để thực hiện toàn bộ quá trình này cho bạn. Một lần nữa, bạn đang mua một quá trình.
Bạn nhận được nó:
Liên kết mua (mua một quá trình) tiết kiệm thời gian.
Nhưng đó không phải là lý do duy nhất khiến mọi người mua backlinks.

2. Lên TOP nhanh hơn

Tôi sẽ giả định rằng bạn đang cố gắng tự mình mua lại liên kết mũ trắng hoặc xám / đen. Nếu trường hợp đó, việc mua backlinks rõ ràng sẽ tăng tốc độ để xem kết quả. Đó là vì bạn không dành hàng giờ cho những nhiệm vụ nặng nề này.
Thay vào đó, bạn sẽ có thể tập trung vào các ưu tiên SEO khác như tạo nội dung, tối ưu hóa kỹ thuật, UX, tối ưu hóa cấp độ trang và thậm chí là CRO.
Vì vậy, sau những gì bạn vừa đọc, có lẽ bạn nghĩ rằng tôi đã mua tất cả các liên kết.
Hãy để Lùi đưa nó trở lại một notch bởi vì có một số hãy cẩn thận mà bạn cần xem xét.

Mua backlink có nguy hiểm

Mua backlinks là trái với Nguyên tắc quản trị trang web của Google. Điều đó không quan trọng cho dù đó là việc tiếp cận với blogger blogger hay bạn đang sử dụng các mạng blog riêng tư.
Mua backlinks là mua backlinks.
Điều đó có nghĩa là mối nguy hiểm lớn là nếu Google bắt được bạn, bạn sẽ có hành động thủ công đối với trang web của mình. Nói tóm lại, điều đó có nghĩa là lưu lượng tìm kiếm hữu cơ của bạn sẽ bị giết trong một đêm.
Tin tôi đi
Đây không phải là một cảm giác tốt và tôi đã cảm thấy trong nhiều dịp khác nhau.

Có một sự thật không thể phủ nhận khi nói đến việc mua các liên kết:

Mua vị trí trên các trang web thực tế ít rủi ro hơn so với đầu tư thời gian và vốn vào các trang web giả mạo.
Tất cả các hình thức mua liên kết mang rủi ro. Nhưng từ góc độ rủi ro, Google rất khó để Google biết chắc chắn rằng một liên kết có tự nhiên hay không.
Điều này cũng không đúng đối với các mạng blog cá nhân.
Chắc chắn, một anh chàng như Matt trượt dưới radar vì anh ta đã phát triển các hệ thống mạnh. Nhưng đối với hầu hết mọi người nhúng vào PBN, bạn có thể sẽ bị đóng đinh vì bạn sẽ để lại dấu chân.
Google không có thiện cảm khi nói đến các tên miền hết hạn của bạn, nhưng họ sẽ miễn cưỡng tát Forbes hoặc một số trang web có thẩm quyền bằng một hành động thủ công.
Nhưng đây thực sự là tất cả lẽ thường:

Nhận backlink trên các trang web thực sự an toàn hơn so với nhận backlink trên những trang giả mạo.

Bây giờ tôi chắc chắn sau khi đọc tất cả những điều này, có lẽ bạn đang nghĩ
Sau đó tôi nên làm gì?
Câu hỏi hay.

Tùy chọn # 1: Lăn xúc xắc

Nếu bạn có thể chấp nhận rủi ro mất lưu lượng qua đêm, thì bạn chỉ cần lắc xí ngầu. Nó cuối cùng là một vấn đề phân tích rủi ro.
Là tiết kiệm thời gian và nhận được kết quả nhanh hơn có giá trị rủi ro bị đóng đinh?
Điều đó để bạn tìm ra.
Hãy nhớ rằng các loại liên kết nhất định có nguy cơ cao. Ví dụ: mua liên kết PBN rủi ro hơn so với mua vị trí liên kết trên một blog thực sự.

Tùy chọn # 2: Sử dụng Trang web Proxy

Một cách để giảm rủi ro là tạo một trang web bên ngoài doanh nghiệp thực sự của bạn. Ví dụ: hãy nói rằng GotchSEO.com là trang web của công ty tôi. Tôi sẽ tạo một trang web riêng biệt có tên giả thuyết là SEO SEOdudes.com và tôi sẽ tập trung vào việc xếp hạng nó.

Theo cách đó, nếu SEO SEOdudes.com bị tấn công, ít nhất trang web của công ty tôi vẫn còn nguyên vẹn.

Tất nhiên đây không phải là một chiến lược chứng minh đầy đủ vì A) nó lãng phí tài nguyên và B) trang web công ty của bạn vẫn có thể bị đóng đinh nếu bạn liên kết cả hai lại với nhau.

Lựa chọn số 3: Đầu tư vốn vào các lĩnh vực khác

Tôi biết tận mắt SEO có thể tiêu tốn toàn bộ như thế nào. Khi bạn lần đầu tiên vào đó, bạn khó có thể nghĩ về bất cứ điều gì khác.
Đây không phải là một vấn đề ngay từ đầu vì ngâm là một cách hiệu quả để học, nhưng bạn phải thích nghi thêm giờ.
Nó dễ bị mắc kẹt trong bong bóng SEO và quên rằng có những hoạt động có tác động cao bên ngoài SEO có thể làm bùng nổ doanh nghiệp của bạn.
Sự thật là một số doanh nghiệp không được trang bị cho SEO ngoài cổng. SEO là NHIỀU trên lửa. Nó không nên là bước đầu tiên của bạn.
Tạo ra một sản phẩm / dịch vụ tuyệt vời là điều quan trọng nhất. Không quan trọng là bạn giỏi SEO như thế nào nếu không ai muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Một ngoại lệ là cho các nhà tiếp thị liên kết. Các nhà tiếp thị liên kết có thể kiếm thu nhập đáng kể mà không cần một sản phẩm.
Như đã nói, đây là một số lĩnh vực để đầu tư thời gian và vốn vào bên ngoài mua backlink:
  • Cải thiện / Phát triển sản phẩm
  • Trải nghiệm khách hàng (CX)
  • Sáng tạo nội dung
  • Trải nghiệm người dùng (UX) / Tối ưu hóa kỹ thuật
  • Tối ưu hóa trên trang
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi (CRO)
  • Kênh bán hàng
  • Hacking tăng trưởng
  • Xây dựng thương hiệu, thiết kế và bản sắc doanh nghiệp
  • Lưu lượng truy cập phải trả tiền (Facebook, YouTube, Google AdWords)
  • Tiếp thị ảnh hưởng
  • Như bạn có thể thấy, có rất nhiều bạn có thể làm để phát triển doanh nghiệp của mình ngoài SEO. Và đây chỉ là trầy xước bề mặt.
Bây giờ hãy để tôi giải thích một số toán cơ bản, để bạn có thể tìm ra cách phân bổ vốn.
Toán ROI
Một trong những yếu tố lớn nhất của tiếp thị hiệu quả là tìm ra điều gì mang lại cho doanh nghiệp lợi tức đầu tư (ROI) tốt nhất. SEO có thể tạo ra lợi nhuận đáng kinh ngạc, nhưng bạn cần hiểu nơi đầu tư vốn của mình. Bạn cũng cần đưa ra quyết định dựa trên giai đoạn bạn sử dụng trong vòng đời chiến dịch SEO của mình.
Nó luôn luôn tốt hơn để đầu tư vào nội dung nếu bạn ở giai đoạn đầu của một chiến dịch SEO. Không có lý do chính đáng để đầu tư vào việc mua lại liên kết nếu bạn không có một trang web được tối ưu hóa tốt hoặc cơ sở tài sản nội dung.
Kết luận
Tôi hy vọng bài đăng này đã giúp bạn thấy rằng có nhiều cách khác nhau để đầu tư vào SEO (bên ngoài các liên kết ngược).
Tham khảo:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status
G

0589.180.932